Địa điểm vận chuyển
muốn kiểm tra?
Đến trang đăng nhậpbạn có thể đặt hàng.
Máy Tăm Nước LocknLock Rechargeable Oral Irrigator 3.7V, 8W, 250Ml - Màu Trắng - ENR154WHT
LnL không thể phát hiện được vị trí. Vui lòng chọn thủ công.
✔️ LocknLock 100% chính hãng
✔️ 07 ngày đổi trả, bảo hành lên đến 24 tháng (Tùy danh mục sản phẩm)
✔️ Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 299.000 VND
LnL không thể phát hiện được vị trí. Vui lòng chọn thủ công.
ĐÃ THÊM VÀO GIỎ HÀNG
Lựa chọn chi tiết (Thông tin chi tiết sản phẩm)
Máy Tăm Nước LocknLock Rechargeable Oral Irrigator 3.7V, 8W, 250Ml - Màu Trắng - ENR154WHT
- Chất liệu: nhựa ABS
- Kích thước: 65x77x212mm
Bộ sản phẩm: Thân máy, cáp sạc, 4 đầu tăm thay thế
- Đầu tăm tiêu chuẩn x 2 cái: loại bỏ cặn thức ăn, cao răng, mảng bám trên răng hiệu quả, ngăn ngừa sâu răng và cao răng.
- Đầu tăm nha chu x 1 cái: loại bỏ vi khuẩn khỏi túi nha chu một cách hiệu quả, xoa bóp nướu, ngăn ngừa viêm nướu. Sợi silicone
- Đầu tăm chỉnh nha x 1 cái: làm sạch xung quanh cầu răng, thích hợp cho người niềng răng. Sợi nylon
Đặc điểm sản phẩm:
- Dung lượng Pin lớn: Được trang bị pin lithium-ion 2000mAh.
- 4 đầu tăm đi kèm: Đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc răng miệng.
- Bình chứa nước lớn: Bình chứa nước dung tích lớn, thoải mái sử dụng mà không lo bị gián đoạn. Dễ dàng quan sát mực nước bên trong qua khung trong suốt.
- Ngăn bảo quản đầu tăm: Giữ đầu tăm vệ sinh, thuận tiện khi đi du lịch. Thiết kế nắp bình chứa nước có thể mở hoàn toàn giúp vệ sinh dễ dàng hơn và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn.
- 4 chế độ hoạt động: Lựa chọn chế độ thoải mái nhất, phù hợp với nhu cầu chăm sóc răng miệng của bạn.
- Thiết kế tinh tế: Dễ dàng và thoải mái cầm nắm trong quá trình sử dụng.
- Đầu tăm xoay 360 độ: Vệ sinh toàn diện khoang miệng.
- Bền bỉ với khả năng chống nước IPX7
- Chức năng ghi nhớ
- Tự động tắt sau 2 phút
* Tips: Thay thế đầu tăm mỗi 6 tháng để đạt hiệu quả vệ sinh răng miệng tốt nhất.
** Lưu ý sử dụng:
- Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
- Không đặt hoặc bảo quản sản phẩm ở nơi có chứa nước hoặc có thể rơi xuống khu vực có nước.
- Không sử dụng sản phẩm trong khi tắm.
- Không nên đè mạnh đầu tăm vào răng hoặc lợi để tránh gây tổn thương.
- Giữ sản phẩm, dây điện cách xa bề mặt nhiệt.
- Nếu sản phẩm bị lỗi, vui lòng ngừng sử dụng.
**Lưu ý về bảo hành:
- Sản phẩm được bảo hành 24 tháng về lỗi kỹ thuật điện, không bảo hành vấn đề bong tróc, trầy xước, bể vỡ, các vấn đề về lỗi ngoại quan.
Đánh giá lựa chọn
Xếp hạng & đánh giá (0)
Hài lòng
Chia sẻ suy nghĩ của bạn. Hãy là người đánh giá đầu tiên!
Tính tiện dụng
Tiết kiệm năng lượng
Hiệu suất
Hỏi đáp Lựa chọn
Hỏi đáp về sản phẩm
Xem thêm + Lựa chọn (Thông tin sản phẩm, giao nhận, Trả hàng/đổi hàng)
- Khu Vực Vận Chuyển : Trên toàn quốc
- Phí Vận Chuyển : đ35,000 ~ đ200,000
- Thời Gian Vận Chuyển : 3 - 7 ngày
- Nếu địa chỉ giao hàng thuộc khu vực xa xôi hẻo lánh, quý khách có thể sẽ phải trả thêm phí vận chuyển.
- Chúng tôi sẽ giao hàng sau khi xác nhận thanh toán từ khách hàng. Tuy nhiên, thời gian giao hàng có thể bị chậm trễ tùy theo loại sản phẩm.
1 Phạm vi được áp dụng đổi mới:
- Sản phẩm bị hư hại ngoại quan trong quá trình vận chuyển
- Sản phẩm lỗi nhà sản xuất (Không hoạt động, hoạt động không đúng chức năng, thiếu phụ kiện)
2. Điều kiện được áp dụng đổi mới:
- Trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng thành công, Quý khách vui lòng liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng LocknLock để được hỗ trợ giải quyết khiếu nại nếu sản phẩm có vấn đề. Đồng thời, vui lòng cung cấp bằng chứng chứng minh vấn đề của sản phẩm là xuất phát phía nhà bán.
- Lock & Lock khuyến khích quý khách hàng vui lòng quay video hoặc chụp ảnh khi khui hàng. Nếu không có video hoặc hình ảnh chứng minh vấn đề của sản phẩm là xuất phát phía nhà bán, Lock & Lock sẽ từ chối giải quyết các lỗi liên quan đến ngoại quan, thiếu phụ kiện.
*Lưu ý: Ngoài phạm vi áp dụng đổi mới nêu trên, sản phẩm không có thêm bất kì dấu hiệu hư hỏng nào khác và phải còn đầy đủ, nguyên vẹn hộp đựng, linh kiện đi kèm.
3. Yêu cầu đối với sản phẩm hoàn trả (đổi mới):
- Để hạn chế các rủi ro phát sinh liên quan đến việc hoàn trả sản phẩm, Quý khách lưu ý cần phải đóng gói sản phẩm hoàn trả và gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, phiếu bảo hành (nếu có) và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng.
- Quý khách vui lòng quay video hoặc chụp ảnh tình trạng kiện hàng trước khi gửi cho đơn vị vận chuyển để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau. Lock & lock sẽ thông báo cho Qúy khách về việc phải cung cấp video hay ảnh chụp trong từng trường hợp cụ thể.
1. Phạm vi được áp dụng trả hàng hoàn tiền:
- Sản Phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển
- Người Bán giao sai Sản Phẩm cho Người Mua (ví dụ: sai sản phẩm, sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv...)
- Sản phẩm mà Quý khách nhận được khác biệt một cách rõ rệt về thiết kế, tính năng so với thông tin mà Lock & Lock cung cấp trong mục mô tả sản phẩm (Lưu ý: Một số chi tiết của sản phẩm hoặc bao bì có thể thay đổi theo từng lô hàng sẽ không được áp dụng chính sách trả hàng hoàn tiền này.)
2. Điều kiện được áp dụng trả hàng hoàn tiền:
- Trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng thành công, Quý khách vui lòng liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng LocknLock để được hỗ trợ giải quyết khiếu nại nếu sản phẩm có vấn đề. Đồng thời, vui lòng cung cấp bằng chứng chứng minh vấn đề của sản phẩm là xuất phát phía nhà bán.
- Lock & Lock khuyến khích quý khách hàng vui lòng quay video hoặc chụp ảnh khi khui hàng. Nếu không có video hoặc hình ảnh chứng minh vấn đề của sản phẩm là xuất phát phía nhà bán, Lock & Lock sẽ từ chối giải quyết các lỗi liên quan đến ngoại quan, thiếu phụ kiện.
*Lưu ý: Ngoài phạm vi áp dụng trả hàng hoàn tiền nêu trên, sản phẩm không có thêm bất kì dấu hiệu hư hỏng nào khác và phải còn đầy đủ, nguyên vẹn hộp đựng, linh kiện đi kèm.
3. Yêu cầu đối với Sản phẩm hoàn trả (trả hàng hoàn tiền):
- Để hạn chế các rủi ro phát sinh liên quan đến việc hoàn trả sản phẩm, Quý khách lưu ý cần phải đóng gói sản phẩm hoàn trả và gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, phiếu bảo hành (nếu có) và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng.
- Quý khách vui lòng quay video hoặc chụp ảnh tình trạng kiện hàng trước khi gửi cho đơn vị vận chuyển để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau. Locknlock sẽ thông báo cho Qúy khách về việc phải cung cấp video hay ảnh chụp trong từng trường hợp cụ thể.
LnL không thể phát hiện được vị trí. Vui lòng chọn thủ công.