Địa điểm vận chuyển
muốn kiểm tra?
Đến trang đăng nhậpbạn có thể đặt hàng.
Hộp đựng thực phẩm thủy tinh LocknLock The Cube glass container nhiều dung tích
LnL không thể phát hiện được vị trí. Vui lòng chọn thủ công.
LnL không thể phát hiện được vị trí. Vui lòng chọn thủ công.
ĐÃ THÊM VÀO GIỎ HÀNG
Lựa chọn chi tiết (Thông tin chi tiết sản phẩm)
Cảnh báo
1. CẢNH BÁO KHI SỬ DỤNG TRONG LÒ VI SÓNG/LÒ NƯỚNG
- Phần thân hộp được làm bằng thủy tinh chịu nhiệt, có thể sử dụng an toàn khi hâm nóng thức ăn trong lò vi sóng và lò nướng.
- Không nên làm nóng hộp rỗng trong lò vi sóng hoặc lò nướng.
- Sau khi hâm nóng hộp thức ăn trong lò vi sóng hoặc lò nướng, hãy cẩn thận khi lấy hộp ra vì thủy tinh có thể rất nóng.
- Không nên hâm nóng nóng thực phẩm dầu mỡ quá lâu trong lò vi sóng.
- Khi thủy tinh còn nóng, không nên lau bằng khăn ướt hoặc đặt nó vào nơi ẩm ướt vì có thể gây nứt/vỡ do chênh lệch nhiệt độ chịu được của thủy tinh.
- Hãy sử dụng găng tay lò nướng/bếp khi lấy hộp thủy tinh ra khỏi lò vi sóng hoặc lò nướng, vì bề mặt hũ thủy tinh có thể rất nóng.
- Không nên sử dụng hộp thủy tinh bọc màng nhôm trong lò vi sóng.
2. CẢNH BÁO KHI SỬ DỤNG TRONG TỦ LẠNH
- Khi bảo quản thực phẩm trong tủ đông, thể tích của thực phẩm sẽ tăng lên khi bị đông cứng khiến hộp có thể bị hỏng, vì vậy chỉ đổ đầy thực phẩm khoảng 80% hộp khi muốn để vào ngăn lạnh/ ngăn đông.
- Tránh lưu trữ thực phẩm có nhiều nước trong tủ đông như Cháo, Canh, Nước Sốt, Sữa, Nước trái cây, Cà ri, v.v.
3. CẢNH BÁO & AN TOÀN KHI SỬ DỤNG
- Sử dụng cẩn thận vì tác động mạnh lên sản phẩm có thể làm cho sản phẩm bị vỡ và gây thương tích.
- Sử dụng miếng cọ rửa bằng nhôm có thể làm xước hộp thủy tinh.
- Thủy tinh có viền bị nứt dễ bị vỡ nếu va đập nhẹ.
- Không sử dụng chất tẩy mạnh hoặc búi sắt để vệ sinh sản phẩm, vết trầy xước trên bề mặt thủy tinh có thể làm hỏng sản phẩm, hãy rửa bằng miếng bọt biển mềm.
- Tránh va đập và chà xát muỗng hoặc bất kỳ vật liệu cứng nào lên sản phẩm.
- Vui lòng đặt một lớp giấy (chẳng hạn như giấy ăn) giữa các hộp thủy tinh khi cất trữ chúng vào tủ.
- Vui lòng lưu ý những cảnh báo sử dụng trước khi sử dụng dùng.
Đánh giá lựa chọn
Xếp hạng & đánh giá (0)
Hài lòng
Chia sẻ suy nghĩ của bạn. Hãy là người đánh giá đầu tiên!
Khả năng kín
Đa dạng
Khả năng lưu trữ
Hỏi đáp Lựa chọn
Hỏi đáp về sản phẩm
Xem thêm + Lựa chọn (Thông tin sản phẩm, giao nhận, Trả hàng/đổi hàng)
- Khu Vực Vận Chuyển : Trên toàn quốc
- Phí Vận Chuyển : đ35,000 ~ đ200,000
- Thời Gian Vận Chuyển : 3 - 7 ngày
- Nếu địa chỉ giao hàng thuộc khu vực xa xôi hẻo lánh, quý khách có thể sẽ phải trả thêm phí vận chuyển.
- Chúng tôi sẽ giao hàng sau khi xác nhận thanh toán từ khách hàng. Tuy nhiên, thời gian giao hàng có thể bị chậm trễ tùy theo loại sản phẩm.
1 Phạm vi được áp dụng đổi mới:
- Sản phẩm bị hư hại ngoại quan trong quá trình vận chuyển
- Sản phẩm lỗi nhà sản xuất (Không hoạt động, hoạt động không đúng chức năng, thiếu phụ kiện)
2. Điều kiện được áp dụng đổi mới:
- Trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng thành công, Quý khách vui lòng liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng LocknLock để được hỗ trợ giải quyết khiếu nại nếu sản phẩm có vấn đề. Đồng thời, vui lòng cung cấp bằng chứng chứng minh vấn đề của sản phẩm là xuất phát phía nhà bán.
- Lock & Lock khuyến khích quý khách hàng vui lòng quay video hoặc chụp ảnh khi khui hàng. Nếu không có video hoặc hình ảnh chứng minh vấn đề của sản phẩm là xuất phát phía nhà bán, Lock & Lock sẽ từ chối giải quyết các lỗi liên quan đến ngoại quan, thiếu phụ kiện.
*Lưu ý: Ngoài phạm vi áp dụng đổi mới nêu trên, sản phẩm không có thêm bất kì dấu hiệu hư hỏng nào khác và phải còn đầy đủ, nguyên vẹn hộp đựng, linh kiện đi kèm.
3. Yêu cầu đối với sản phẩm hoàn trả (đổi mới):
- Để hạn chế các rủi ro phát sinh liên quan đến việc hoàn trả sản phẩm, Quý khách lưu ý cần phải đóng gói sản phẩm hoàn trả và gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, phiếu bảo hành (nếu có) và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng.
- Quý khách vui lòng quay video hoặc chụp ảnh tình trạng kiện hàng trước khi gửi cho đơn vị vận chuyển để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau. Lock & lock sẽ thông báo cho Qúy khách về việc phải cung cấp video hay ảnh chụp trong từng trường hợp cụ thể.
1. Phạm vi được áp dụng trả hàng hoàn tiền:
- Sản Phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển
- Người Bán giao sai Sản Phẩm cho Người Mua (ví dụ: sai sản phẩm, sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv...)
- Sản phẩm mà Quý khách nhận được khác biệt một cách rõ rệt về thiết kế, tính năng so với thông tin mà Lock & Lock cung cấp trong mục mô tả sản phẩm (Lưu ý: Một số chi tiết của sản phẩm hoặc bao bì có thể thay đổi theo từng lô hàng sẽ không được áp dụng chính sách trả hàng hoàn tiền này.)
2. Điều kiện được áp dụng trả hàng hoàn tiền:
- Trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng thành công, Quý khách vui lòng liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng LocknLock để được hỗ trợ giải quyết khiếu nại nếu sản phẩm có vấn đề. Đồng thời, vui lòng cung cấp bằng chứng chứng minh vấn đề của sản phẩm là xuất phát phía nhà bán.
- Lock & Lock khuyến khích quý khách hàng vui lòng quay video hoặc chụp ảnh khi khui hàng. Nếu không có video hoặc hình ảnh chứng minh vấn đề của sản phẩm là xuất phát phía nhà bán, Lock & Lock sẽ từ chối giải quyết các lỗi liên quan đến ngoại quan, thiếu phụ kiện.
*Lưu ý: Ngoài phạm vi áp dụng trả hàng hoàn tiền nêu trên, sản phẩm không có thêm bất kì dấu hiệu hư hỏng nào khác và phải còn đầy đủ, nguyên vẹn hộp đựng, linh kiện đi kèm.
3. Yêu cầu đối với Sản phẩm hoàn trả (trả hàng hoàn tiền):
- Để hạn chế các rủi ro phát sinh liên quan đến việc hoàn trả sản phẩm, Quý khách lưu ý cần phải đóng gói sản phẩm hoàn trả và gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, phiếu bảo hành (nếu có) và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng.
- Quý khách vui lòng quay video hoặc chụp ảnh tình trạng kiện hàng trước khi gửi cho đơn vị vận chuyển để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau. Locknlock sẽ thông báo cho Qúy khách về việc phải cung cấp video hay ảnh chụp trong từng trường hợp cụ thể.
LnL không thể phát hiện được vị trí. Vui lòng chọn thủ công.