ĐIỀU KHOẢN & ĐIỀU KIỆN

1. Giới thiệu

Những điều khoản và điều kiện tại đây (“Điều khoản sử dụng”) được áp dụng giữa Công ty TNHH Lock & Lock HCM (“LocknLock” hay “Chúng tôi”) với bất kỳ khách hàng nào đặt mua sản phẩm thông qua Website có tên miền https://www.locknlock.vn/ của Chúng tôi (“Khách hàng”). Những điều kiện và điều khoản này được điều chỉnh và áp dụng cho bất kỳ ai truy cập và/ hoặc sử dụng Website, mối quan hệ giữa các bên và việc cung cấp bất kỳ sản phẩm trên Website đến với Khách hàng.

Theo đây Chúng tôi sẵn sàng cung cấp cho Khách hàng quyền truy cập vào Website của LocknLock. Chúng tôi có quyền thay đổi các Điều khoản sử dụng này tùy từng thời điểm. quyền của Khách hàng được nêu tại Điều khoản sử dụng này là quyền theo nội đung được ghi nhận tại bản cập nhật mới nhất của Điều khoản sử dụng được đăng tải chính thức trên Website LocknLock.

Bằng việc sử dụng Website, Khách hàng đồng ý tất cả Điều Khoản sử dụng và Điều khoản sử dụng có thể được điều chỉnh, cập nhật bởi Chúng tôi tùy từng thời điểm mà không có thông báo trước. Khách hàng cần nên thường xuyên kiểm tra trang này để biết được những thay đổi đối với Điều khoản sử dụng. Lưu ý rằng nếu Khách hàng từ chối chấp thuận Điều khoản sử dụng, bạn sẽ không sử dụng hoặc mua bất cứ sản phẩm nào tại Website của LocknLock.

2. Quy định đặt hàng

Việc Khách hàng muốn mua sản phẩm của LocknLock phải tiến hành đặt đơn hàng thông qua Website của Chúng tôi. Tất cả các đơn hàng đều phụ thuộc vào việc chấp nhận của Chúng tôi và việc có sẵn của sản phẩm mà Khách hàng mong muốn đặt.

Khách hàng có thể chọn sản phẩm với số lượng thông thường từ phạm vi trực tuyến của Chúng tôi. Việc Chúng tôi đặt sản phẩm trên trang chủ không mang tính ràng buộc và không cấu thành việc tạo hợp đồng hay đơn hàng được xác định. Khách hàng có thể thu thập các sản phẩm mà Khách hàng đã chọn vào cái gọi là giỏ hàng bằng cách sử dụng nút “Giỏ hàng”. Khi Khách hàng nhấp vào nút "Thanh toán", Khách hàng sẽ được đưa đến khu vực bảo mật nơi bạn có thể nhập dữ liệu cá nhân của mình. Bằng cách nhấp vào nút "Gửi đơn hàng", bạn gửi yêu cầu ràng buộc để mua hàng trong giỏ hàng. Trước khi gửi đơn hàng, bạn có thể xem và thay đổi dữ liệu bất cứ lúc nào.

Sau khi nhận được đơn hàng trực tuyến của Khách hàng, Chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng của Khách hàng nhanh nhất có thể. Chúng tôi sẽ gửi cho Khách hàng xác nhận tự động đã nhận qua [email/ tin nhắn], trong đó đơn hàng của bạn sẽ được liệt kê lại đầy đủ các thông tin về mẫu mã, hình ảnh, số lượng, giá tiền, tổng thanh toán. Chúng tôi cũng muốn lưu ý rằng khi đặt nhiều mặt hàng cùng một lúc, chúng tôi có thể từ chối toàn bộ đơn hàng nếu một trong các mặt hàng đã đặt không có trong kho.

Đối với sản phẩm, Khách hàng nên hỏi chi tiết thông qua phần hội thoại tren webiste để được nhân viên của Chúng tôi tư vấn kỹ trước ky đặt hàng. Quá trình đặt đơn Hàng sẽ cho phép Khách hàng kiểm tra và chỉnh sửa bất kỳ sai sót nào trước khi gửi Đơn Hàng cho LocknLock.

Vậy nên vui lòng dành thời gian để đọc và kiểm tra đơn Hàng của mình trước khi chính thức gửi Đơn hàng đến Chúng tôi.

Chúng tôi cố gắng để thông tin mô tả sản phẩm chính xác nhất có thể. Trong phạm vi pháp luật cho phép, Chúng tôi không đảm bảo rằng các mô tả sản phẩm và giá cả hoặc nội dung khác trên Website này là hoàn toàn chính xác, đầy đủ, được cập nhật hoặc không có lỗi. Cân nặng, phép đo và các mô tả khác được cung cấp trên Website là những con số gần đúng và chỉ được cung cấp vì mục đích thuận tiện. Chúng tôi sẽ thực hiện mọi nỗ lực hợp lý để hiển thị chính xác các đặc tính của sản phẩm, bao gồm các màu có sẵn. Tuy nhiên, màu sắc mà Khách hàng thấy trên Website có thể khác với màu sắc thực tế, tùy thuộc vào thiết bị di động, hệ thống máy tính, màn hình và/hoặc các tính năng hiển thị khác của Khách hàng.

3. Chính sách về giá và thanh toán:

Giá sản phẩm sẽ được Chúng tôi niêm yeesrt trên Website và ngoài ra các chương trình khuyến mại cũng sẽ được cập nhật về thời gian, giá khuyến mại cụ thể đối với từng chương trình để Khách hàng có thể thuận tiện trong việc mua sắm những sản phẩm chính hãng đến từ LocknLock.

Giá sản phẩm có thể thay đổi tùy từng thời điểm và Chúng tôi không có nghĩa vụ thông báo trước đến Khách hàng về những lần cập nhật giá niêm yết.

Khách hàng lưu ý rằng giá niêm yết trên Website là giá đã bao gồm thuế nhưng chưng bao gồm chi phí vận chuyển. Phí vận chuyển sẽ được tính cộng thêm vào tổng số tiền đơn hàng của Khách hàng và sẽ được hiển thị cụ thể trên trang thanh toán. Tuy nhiên, phụ thuộc vào nơi giao hàng mà Khách hàng đã lựa chọn thì phí vận chuyển sẽ thay đổi tương ứng.

Khách hàng khi mua sắm tại Website có thể lựa chọn một trong các hình thức thanh toán sau để thuận tiện và nhanh nhất:

  • Thanh toán khi nhận hàng (COD): nhân viên của Locknlock.store sẽ giao hàng tận nơi cho quý khách và thanh toán cho nhân viên giao nhận.

  • Thanh toán trực tuyến trên website bằng các thẻ thanh toán nội địa, quốc tế (visa card) và thẻ tín dụng/ thẻ ghi nợ.

  • Thanh toán trực tuyến bởi các cổng thanh toán như Zalopay, momo.

Khi đã nhận được đủ tiền thanh toán cho Đơn hàng của Khách hàng thì Khách hàng sẽ nhận được email/ tin nhắn về xác nhận thanh toán thành công từ chúng tôi.

Nếu Khách hàng không thực hiện bất kỳ khoản thanh toán nào theo phương thức thanh toán đã chọn hoặc việc thanh toán bị hủy bỏ vì bất kỳ lý do gì, Chúng tôi sẽ hủy đơn đặt hàng và tạm ngừng giao hàng cho đến khi bạn đã thanh toán đầy đủ.

4. Chính sách vận chuyển

Chúng tôi sẽ tự vận chuyển cho đơn hàng mà Khách hàng đã đặt theo địa chỉ đã được đăng ký đến cho Khách hàng, đối với các đơn hàng nội thành, thời gian xử lý đơn hàng trong khoảng 5 (năm) ngày (không bao gồm T7-CN). Đối với những đơn hàng ngoại thành, thời gian xử lý sẽ trong khoảng 7 (bảy) ngày (không bao gồm T7 – CN). Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

  • Chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.

  • Địa chỉ giao hàng Khách hàng cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.

  • Số lượng đơn hàng của Chúng tôi tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.

Chúng tôi sẽ thông báo với Khách hàng nếu ngày giao hàng dự kiến không thể thực hiện được và trong trường hợp đó, Chúng tôi sẽ cho Khách hàng lựa chọn tiếp tục mua Sản Phẩm hoặc hủy Đơn Hàng của Khách hàng. Nếu Đơn Hàng bị hủy, Chúng tôi sẽ hoàn trả tiền cho Khách hàng theo phương thức thanh toán ban đầu cho Đơn Hàng của Sản Phẩm bao gồm cả phí giao hàng (nếu có).

Sản phẩm sẽ được đóng gói theo quy trình đóng gói tiêu chuẩn của Chúng tôi. Chúng tôi có quyền thực hiện hay không thực hiện các yêu cầu đóng gói cụ thể và trong trường hợp đó, bất kỳ chi phí phát sinh nào phải được Khách hàng thanh toán trước khi giao sản phẩm

5. Chính sách đổi trả hàng

Điều kiện đổi trả hàng

Những trường hợp được đổi trả hàng:

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật và lỗi do nhà sản xuất;

  • Sản phẩm bị hư hỏng (nứt, vỡ, không ăn keo, …) do quá trình vận chuyển hàng

  • Sản phẩm giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt;

  • Khách hàng phải báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho chúng tôi để được hỗ trợ đổi mới, quá 24h chúng tôi sẽ không hỗ trợ giải quyết vì mặc định khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao.

Nên lưu ý rằng các trường hợp hư hỏng trong quá trình sử dụng sẽ được hỗ trợ sữa chữa theo chính sách bảo hành kèm theo máy, không áp dụng chính sách đổi trả.

Quy định đổi trả hàng

  • Sản phẩm chỉ được đổi 1 lần duy nhất trong 7 (bảy) ngày kể từ ngày nhận hàng.

  • Khi đổi sản phẩm, các phiếu giảm giá đã sử dụng sẽ không được tính vào giá trị sản phẩm được đổi.

  • Trường hợp sản phẩm cần đổi được đặt trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi, Khách hàng vui lòng đổi sản phẩm trong thời gian diễn ra chương trình để được áp dụng mức giá ưu đãi (nếu có).

  • Sản phẩm trả lại phải là còn nguyên bao bì, phụ kiện, quà tặng (nếu có), chưa qua sử dụng.

Quy trình đổi trả hàng

Khách hàng mua hàng online khi có nhu cầu đổi sản phẩm có thể thực hiện theo 1 trong 2 cách sau đây:

Cách 1: Đổi trực tiếp tại cửa hàng:

  • Khách vui lòng mang sản phẩm kèm theo vận đơn, hóa đơn, thông tin mua hàng trên Website đến một trong những cửa hàng của Chúng để được hỗ trợ đổi trả sản phẩm

Cách 2: Đổi qua đường bưu điện:

  • Khách hàng có thể gửi sản phẩm, phụ kiện đi kèm, quà khuyến mãi (nếu có), kèm theo vận đơn và hóa đơn GTGT (nếu có) về địa chỉ sau: Tầng 9, 77 Hoàng Văn Thái, phường Tân Phú, quận 7, tp Hồ Chí Minh

Chi phí đổi trả hàng

Khách Hàng sẽ chịu chi phí cho việc hoàn trả Sản Phẩm. Khách Hàng cũng sẽ chịu trách nhiệm về Sản Phẩm cho đến khi chúng đến kho hàng của Chúng tôi và Sản Phẩm sẽ được kiểm tra bởi Chúng tôi ngay khi nhận được. Trong trường hợp Sản Phẩm được trả lại với những điều kiện không phù hợp, Chúng tôi có thể gửi lại Sản Phẩm cho Khách Khàng bằng chi phí và phí tổn của Khách Hàng và/hoặc từ chối hoàn lại tiền.

Sản phẩm được trả lại đáp ứng điều kiện đổi trả của Chúng tôi đưỡ quy định tại đây thì Chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho Khách hàng dựa vào phương thức thanh toán ban đầu của Đơn Hàng của Khách hàng. Tiền hoàn lại sẽ được xử lý trong thời hạn từ mười bốn (14) đến hai mươi (20) ngày sau khi Chúng tôi nhận được Sản Phẩm hoàn trả của bạn hoặc thay thế cho Khách hàng sản phẩm khác tương đương tùy vào yêu cầu của Khách hàng.

6. Chính sách hủy đơn hàng

Ngoại trừ các quy định khác được nêu tại Điều khoản sử dụng này. Chúng tôi chấp nhận cho Khách hàng thực hiện hủy đơn hàng trong vòng 24h (hai mươi bốn giờ) kể từ thời điểm Khách thanh toán thành công. Quý khách vui lòng liên hệ với Chúng tôi theo số điện thoại 028 54135750 và gửi email về địa chỉ adminonline@locknlock.com để được hỗ trợ hủy đơn hàng.

Nếu Khách hàng hủy đơn hàng trước khi hàng được vận chuyển, cụ thể trong vòng 1 (một) giờ kể từ lúc Khách hàng nhận được xác nhận đặt hàng thành công, Chúng tôi sẽ hoàn trả 100% tiền cho Khách hàng đã thanh toán.

Nếu Khách hàng hủy đơn hàng sau khi hàng đã được vận chuyển, Chúng tôi sẽ giải quyết hoàn tiền cho quý khách sau khi đã trừ các chi phí phát sinh của đơn hàng như: phí vận chuyển, phí thanh toán, phí gói quà, …

Để tránh hiểu lầm, Chúng tôi bảo lưu quyền từ chối hủy đơn hàng từ Khách hàng mà không phụ thuộc vào bất kỳ lý do nào.

7. Chính sách bảo hành

Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự hài lòng trước và sau khi mua hàng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm. Do đó, trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu gặp bất kì trở ngại nào do lỗi kỹ thuật, khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được chính sách hậu mãi thỏa đáng.

Điều kiện bảo hành:

  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó hội đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất

  • Còn trong thời hạn bảo hành

  • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xóa, sửa chữa hoặc phải đọc đúng số điện thoại mua thiết bị nếu bảo hành điện tử

  • Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: model sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử)

  • Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành:

  • Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở trên.

  • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Chúng tôi.

  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành

Thời gian bảo hành: được niêm yết theo phiếu bảo hành hoặc bảo hành điện tử theo quy định của nhà sản xuất

  • Trường hợp bảo hành bị từ chối đối với các sản phẩm bị khiếm khuyết nào phát sinh do:

  • Hao mòn tự nhiên

  • Thiệt hại cố ý, điều kiện bảo quản hoặc bảo dưỡng không phù hợp

  • Do sơ suất của khách hàng hoặc bất kỳ bên thứ ba nào khác

  • Cài đặt, vận hành sản phẩm không tuân theo hướng dẫn sử dụng đã đính kèm tại sản phẩm

  • Bất cứ sự thay thế, sửa chữa nào trước đó bởi khách hàng hoặc bên thứ ba mà không được sự ủy quyền từ phía Chúng tôi.

Địa chỉ bảo hành: Khách hàng có nhu cầu bảo hành sản phẩm sẽ gửi sản phẩm đến chúng tôi theo địa chỉ sau: Tầng 4, 77 Hoàng Văn Thái, phường Tân Phú, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

8. Quyền sở hữu trí tuệ

Chúng tôi cấp cho Khách hàng quyền giới hạn để truy cập và sử dụng Website này vì mục đích cá nhân và không được tải xuống hoặc sửa đổi Website, hoặc bất kỳ phần nào trong đó, trừ khi có sự đồng ý rõ ràng bằng văn bản từ Chúng tôi.

Khách hàng không được sao chép, phân phối, sửa đổi, hiển thị công khai, thực hiện công khai, tái xuất bản, tải về, lưu trữ hoặc truyền tải bất kỳ nội dung hoặc tài liệu có sẵn trên Website của chúng tôi ngoại trừ trường hợp việc này được thực hiện tự động bởi máy tính/ trình duyệt web mà bạn sử dụng, cần thiết cho việc truy cập và sử dụng các dịch vụ, thông tin của chúng tôi.

Khách hàng không được sử dụng thương hiệu của LocknLock mà không có sự cho phép trước bằng văn bản của Chúng tôi. Các thương hiệu của các bên thứ ba, các biểu tượng, sản phẩm hoặc dịch vụ, thiết kế hay khẩu hiệu xuất hiện trên website không nhất thiết chỉ ra bất kỳ sự liên kết nào của các bên thứ ba đó với chúng tôi.

Quyền sử dụng này không bao gồm bất kỳ việc bán lại hoặc sử dụng với mục đích thương mại Website hoặc nội dung Website; việc sưu tập, sử dụng bất kỳ danh sách sản phẩm, mô tả hoặc giá cả; bất kỳ việc sử dụng phái sinh nào của Website hoặc nội dung Website; hoặc bất kỳ việc sử dụng khai thác dữ liệu, rô-bốt hoặc các công cụ thu thập và trích xuất dữ liệu tương tự. Không được mô phỏng, sao chụp, sao chép, bán, bán lại, truy cập hoặc khai thác Website hoặc bất kỳ phần nào của Website vì bất kỳ mục đích thương mại nào mà không có sự đồng ý rõ ràng bằng văn bản từ Chúng tôi.

Khách hàng không được làm giả hoặc sử dụng các kỹ thuật làm giả để đính kèm bất kỳ nhãn hiệu, biểu tượng hoặc thông tin độc quyền nào khác (bao gồm hình ảnh, văn bản, bố cục trang hoặc biểu mẫu) của Chúng tôi và các công ty liên kết (bao gồm cả Công Ty mẹ, "Công Ty Liên Kết") mà không có sự đồng ý rõ ràng bằng văn bản từ Chúng tôi.

9. Tài khoản và mật khẩu

Khách hàng có thể đăng ký tài khoản thành viên trên Webiste của chúng tôi. Nếu khách hàng lựa chọn tạo một tài khoản trên Website thì Khách hàng phải hoàn thành quy trình đăng ký bằng cách cung cấp cho Chúng tôi những thông tin hiện tại một cách chính sách và đây đủ.

Khách hàng có trách nhiệm đối với việc sử dụng tài khoản của mình và bảo mật tài khoản và mật khẩu đã được cấp. Khách hàng đồng thời đồng ý thông báo ngay cho chúng tôi nếu Khách hàng biết hoặc nghi ngờ về bất kỳ việc sử dụng tài khoản sử dụng không hợp pháp nào đối với tài khaorn của mình hoặc bất kỳ sự vi phạm bảo mật nào.

Chúng tôi có quyền vô hiệu hóa bất kỳ tên người dùng, mật khẩu hoặc số nhận dạng khác, đã được lựa chọn bởi Khách bất cứ lúc nào theo quyết định của Chúng tôi mà không cần thông báo lý do của việc vô hiệu hóa đó.

Vui lòng tham khoản Chính sách bảo mật fcủa Chúng tôi để biết thêm chi tiết về thông tin và dữ liệu cá nhân bạn cung cấp.

10. Vi phạm Điều khoản sử dụng

Chúng tôi có quyền áp dụng một hay tất cả các hành vi sau:

  • Khóa vĩnh viễn một phần hoặc toàn bộ tài khoản;

  • Giới hạn quyền sử dụng tài khoản; Áp dụng các biện pháp dân sự bao gồm nhưng không giới hạn yêu cầu hoàn trả tiền/ tài sản có được do hành vi vi phạm, bồi thường thiệt hại;

  • Yêu cầu cơ quan nhà nước có thẩm quyền xử lý hình sự.

Việc áp dụng quyền được nêu ở trên khi Khách hàng bao gồm nhưng không giới hạn một trong các hành vi sau:

  • Khi có quyết định hoặc yêu cầu bằng văn bản của cơ quan có thẩm quyền theo quy định của pháp luật.

  • Khi Chúng tôi có cơ sở tin rằng quý khách có một trong các hành vi như sau:

    • Không trung thực, lừa đảo;

    • Tạo đơn hàng ảo hoặc đánh giá ảo;

    • Có dấu hiệu lừa đảo hoặc lạm dụng các mã giảm giá và chương trình khuyến mãi;

    • Một người dùng tạo nhiều tài khoản để được hưởng nhiều lần đối với một chương trình khuyến mãi của Chúng tôi;

    • Nhà Bán Hàng và người mua tự thỏa thuận tăng giá sản phẩm để trục lợi phí vận chuyển, mã giảm giá hoặc lạm dụng các chương trình khuyến mãi khác của Chúng tôi;

    • Tách nhỏ đơn hàng số lượng lớn/mua sỉ thành nhiều đơn nhỏ để lạm dụng chương trình miễn phí vận chuyển của Chúng tôi;

    • Các trường hợp khác mà hệ thống của Chúng tôi phát hiện được, Chúng tôi cho rằng hành vi đó vi phạm quy định của hoạt động Website của Chúng tôi;

    • Chúng tôi được thông báo từ một trong các ngân hàng, khách hàng khác hoặc đối tác của Chúng tôi về việc không trung thực hoặc có bất kì tranh chấp nào liên quan đến tài khoản;

    • Khách hàng vi phạm quy chế hoạt động Website

  • Yêu cầu khôi phục tài khoản của Khách hàng không được chấp thuận bởi Chúng tôi.

  • Tài khoản của quý khách không hoạt động quá 2 năm

11. Sự kiện bất khả kháng

“Sự Kiện Bất Khả Kháng” có nghĩa là bất kỳ sự kiện nào không thể dự đoán được một cách hợp lý và nằm ngoài sự kiểm soát hợp lý và không do lỗi, hoặc sự bất cẩn của Bên bị ảnh hưởng (bao gồm cả các nhà thầu phụ, nếu có) và đã không thể tránh được khi đã cẩn trọng và đã nỗ lực hết sức. Sự Kiện Bất Khả Kháng bao gồm nhưng không giới hạn ở, thiên tai, hạn hán, lũ lụt, động đất, bão, hỏa hoạn, sét, dịch bệnh, chiến tranh, bạo loạn, nội chiến, phá hoại, nổ, đình công, hoặc tranh chấp lao động (không bao gồm bất kỳ cuộc đình công, tranh chấp lao động hoặc những khó khăn về nhân công khác mà có sự tham gia của nhân viên của Bên bị ảnh hưởng (hoặc các nhà thầu phụ nếu)) và việc thay đổi luật. Sự Kiện Bất Khả Kháng bao gồm việc nhà thầu phụ không thể cung cấp lao động, dịch vụ, nguyên vật liệu hoặc thiết bị theo các nghĩa vụ hợp đồng chỉ khi việc không thể thực hiện đó là do một sự Kiện Bất Khả Kháng gây ra.

Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm trong việc không hoặc chậm trễ trong việc thực hiện bất kỳ nghĩa vụ nào của mình theo những Điều khoản chung này mà trong phạm vi việc không hay chậm trễ thực hiện này do Sự Kiện Bất Khả Kháng ngay khi có thể nhận biết một cách hợp lý rằng Chúng tôi sẽ không thể thực hiện được nghĩa vụ của mình, Chúng tôi sẽ thông báo cho Khách Hàng; và Chúng tôi sẽ không có trách nhiệm phải thực hiện các nghĩa vụ phát sinh trước Sự Kiện Bất Khả Kháng nếu Sự Kiện Bất Khả Kháng làm cản trở việc thực hiện các nghĩa vụ đó.

Khi Sự Kiện Bất Khả Kháng ảnh hưởng việc giao Sản phẩm đến Khách Hàng, Chúng tôi sẽ sắp xếp một ngày giao hàng mới cho Khách Hàng sau khi Sự Kiện Bất Khả Kháng kết thúc.

12. Giới hạn và miễn trừ trách nhiệm

Website này và tất cả thông tin liên quan trong đây được Chúng tôi cung cấp trên cơ sở "nguyên trạng" và "có sẵn". Công ty mẹ, các công ty con, công ty liên kết hoặc đối tác, hoặc giám đốc, cán bộ, cổ đông, nhân viên và các đại lý của Chúng tôi không đưa ra bất kỳ tuyên bố hoặc bảo đảm nào, dù rõ ràng hay ngụ ý, về nội dung, tài liệu hoặc sản phẩm được trình bày trên Website.

Khách hàng đồng ý rằng sẽ tự chịu rủi ro khi sử dụng website này trong phạm vi cho phép theo luật áp dụng. Chúng tôi từ chối tất cả các bảo đảm, cho dù là ghi nhận rõ ràng hoặc ngụ ý, bao gồm, nhưng không giới hạn, các bảo đảm ngụ ý về tính thương mại và sự tương thích cho mục đích cụ thể.

Chúng tôi cũng không bảo đảm rằng website, các máy chủ hoặc e-mail được gửi từ Chúng tôi không có virus hoặc các thành phần có hại hoặc lỗi kỹ thuật khác.

Chúng tôi kể cả Công ty mẹ, các công ty con, công ty liên kết hoặc đối tác, hoặc giám đốc, cán bộ, cổ đông, nhân viên và các đại lý của Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm pháp lý đối với bất kỳ thiệt hại nào bao gồm, nhưng không giới hạn, các tổn thất trực tiếp, gián tiếp, ngẫu nhiên, các thiệt hại mang tính hệ quả hoặc bất kỳ tổn thất hoặc trách nhiệm nào khác phát sinh từ:

  • Việc sử dụng hoặc không thể sử dụng website;

  • Những sai sót, lỗi hoặc sự không chính xác của sản phẩm, nội dung, nội dung do người dùng tạo ra, dịch vụ hoặc bất kỳ thông tin hoặc tài liệu nào khác có trên Website;

  • Bất kỳ quyết định, hành động hoặc không hành động nào của bất kỳ bên nào liên quan đến việc phụ thuộc vào nội dung của website; Gián đoạn hoạt động kinh doanh;

  • Chậm trễ/gián đoạn trong lúc truy cập website; (e) không phân phối dữ liệu, phân phối sai, hủy hoại, phá hủy hoặc sửa đổi khác;

  • Bất kỳ thiệt hại tài sản dưới bất kỳ hình nào khác là hậu quả của việc truy cập và sử dụng của Khách hàng hoặc sự phụ thuộc vào bất kỳ sản phẩm, nội dung, nội dung do người dùng tạo ra, dịch vụ hoặc bất kỳ thông tin nào khác hoặc tài liệu được thiết lập, có trên Website

  • Tổn thất hoặc thiệt hại dưới bất kỳ hình thức nào phát sinh do truy cập vào các liên kết của bên thứ ba trên website;

  • Bất kỳ truy cập bất hợp pháp nào vào hoặc sử dụng máy chủ (dù được hoặc không được cung cấp trực tiếp bởi Chúng tôi hoặc bởi bên thứ ba được chỉ định bởi Chúng tôi) và/hoặc bất kỳ hoặc tất cả thông tin cá nhân được lưu trữ trên đó;

  • Vi-rút máy tính, sập hoặc lỗi hệ thống liên quan đến việc sử dụng website;

  • Bất kỳ sự trì hoãn, không chính xác, lỗi hoặc bỏ sót trong nội dung trên website.

Những điều kiện chung này được nêu ra với phạm vi đầy đủ về nghĩa vụ và trách nhiệm của Chúng tôi đối với việc cung cấp sản phẩm và hiện không có bảo đảm, điều kiện hoặc điều khoản khác ràng buộc Chúng tôi trừ khi được thể hiện rõ ràng trong những điều kiện chung này.

Bằng cách truy cập Website của Chúng tôi, Khách hàng chấp nhận mọi rủi ro liên quan đến việc sử dụng Website, bao gồm nhưng không giới hạn rủi ro máy tính, phần mềm hoặc dữ liệu của Khách hàng có thể bị hư hỏng do bất kỳ vi rút nào được truyền qua Website này hoặc bởi bất kỳ Nội dung của bên thứ ba hoặc Website của bên thứ ba. Trong phạm vi pháp luật cho phép, tất cả các bảo đảm, điều kiện và yêu cầu (dù rõ ràng hay ngụ ý) phát sinh từ hoặc theo bất kỳ cách nào được kết nối với Website này đều bị loại trừ.

Khách hàng cũng đồng ý miễn trừ trách nhiệm cho Chúng tôi và các Công Ty Liên Kết đối với mọi thiệt hại, trách nhiệm pháp lý, chi phí, phí và phí tổn, bao gồm phí luật sư hợp lý, mà Chúng tôi có thể phải chịu do Khách hàng vi phạm bất kỳ Điều Khoản Sử Dụng nào hoặc bất kỳ khiếu nại nào liên quan đến thông tin do Khách hàng cung cấp hoặc các hành động mà Bạn thực hiện. Chúng tôi sẽ thông báo kịp thời cho Khách hàng về khiếu nại, khiếu kiện hoặc kiện tụng này nếu có phát sinh.

13. Giải quyết khiếu nại/ tranh chấp

Chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng liên quan đến giao dịch tại Website. Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, Chúng tôi đề cao giải pháp thương lượng, hoà giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của bạn vào chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

Quy trình khiếu nại được thực hiện qua 2 cách:

Bộ phận tiếp nhận khiếu nại của Chúng tôi sẽ tiếp nhân và liên hệ Khách hàng làm rõ các vấn đề trong thời gian sớm nhất tùy thuộc vào mức độ sự việc. Sau khi xem xét, Chúng tôi sẽ có những biện pháp phù hợp và cụ thể để hỗ trợ Khách hàng.

Để tránh hiểu lầm, Chúng tôi có quyền yêu cầu Khách hàng cung cấp các thông tin hoặc bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để thực hiện xác minh làm rõ vụ việc để có hướng xử lý phù hợp

Trong trường hợp có bất kỳ tranh chấp không thể hòa giải được, Khách hàng và Chúng tôi đồng ý tranh chấp đó được xử lý thông qua trọng tài tại Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (“VIAC”) để giải quyết bằng phương thức trọng tài theo Quy tắc trọng tài của VIAC. Hội đồng trọng tài sẽ bao gồm ba (3) trọng tài viên được chỉ định theo Quy tắc trọng tài của VIAC. Địa điểm giải quyết trọng tài sẽ là tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Ngôn ngữ trọng tài sẽ là tiếng Việt. Các bên từ chối rõ ràng việc áp dụng quy định tại Công ước Liên Hợp Quốc về Hợp đồng Mua bán Hàng hóa Quốc tế trong việc giải quyết các vấn đề liên quan.

14. Luật điều chỉnh

Điều khoản Sử Dụng này sẽ được điều chỉnh và hiểu theo luật pháp Việt Nam và không bị ảnh hưởng bởi các quy định về xung đột pháp luật.

15. Điều khoản chung

Bằng việc tiếp tục sử dụng Website, Khách hàng xác nhận đã đọc và hiểu các Điều khoản sử dụng này, Khách hàng đồng ý thực hiện và chịu sự ràng buộc của các điều khoản và điều kiện của Điều khoản sử dụng. Điều khoản sử dụng này sẽ không được thay đổi hoặc sửa đổi dưới bất cứ hình thức nào mà không có sự đồng ý trước bằng văn bản của Chúng tôi.

Bất kỳ điều nào của Điều Kiện Chung này không hợp pháp, không có hiệu lực hoặc không thể thực thi được theo luật của bất kỳ cơ quan thẩm quyền nào sẽ không ảnh hưởng đến hiệu lực, tính hợp pháp hoặc tính thực thi theo luật của bất kỳ cơ quan thẩm quyền khác hoặc hiệu lực, tính hợp pháp hoặc tính thực thi của bất kỳ điều khoản nào khác.

Tất cả các cam kết, đảm bảo và các nghĩa vụ khác được quy định hoặc ký kết bởi Các Bên là được quy định hoặc ký kết riêng biệt ngoại trừ khi ngữ cảnh yêu cầu khác đi.

Việc Chúng tôi không có động thái đối với hành vi vi phạm của Khách hàng hoặc bên thứ ba cũng sẽ không làm phương hại đến quyền của Chúng tôi trong việc đưa ra các động thái đối với các vi phạm khác hoặc tương tự.

Trong trường hợp bất kỳ thiệt hại phát sinh nào từ việc vi phạm Điều khoản sử dụng tại Website này, chúng tôi có quyền tạm dừng hoặc khóa vĩnh viễn tài khoản của Khách hàng. Nếu Khách hàng không hài lòng với Website này hoặc bất kỳ điều khoản, điều kiện, quy định, chính sách, hướng dẫn hoặc các hoạt động của Website cách duy nhất là ngừng sử dụng Website.

Chúng tôi có quyền thay đổi các điều khoản của Điểu khoản sử dụng này bất kỳ lúc nào mà có hoặc không có thông báo. Khách hàng có trách nhiệm thường xuyên xem xét các Điều khoản sử dụng của bất kỳ sửa đổi nào và đồng ý ràng buộc bởi các sửa đổi này. Khi Khách hàng truy cập hoặc tiếp tục sử dụng các thông tin, chức nange trên Website này có nghĩa là Khách hàng đã đọc, hiểu và đồng ý với các điều khoản khi có sửa đổi.

Nếu Khách hàng có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến Điều khoản sử dụng cho Website này, vui lòng liên hệ với Chúng tôi qua thông qua phần hội thoại của chúng tôi trên Website hoặc qua đường bưu điện theo địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH LOCK & LOCK HCM

Tầng 9, 77 Hoàng Văn Thái, phường Tân Phú, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh

Tel: 028 54135750 – Fax: 028 54135756

Mail: adminonline@locknlock.com